Žį er Žaš Loksins Komiš

komiš žiš sęl, nś loks er óžroskaši strįkurinn sem heldur aš hann sé fulloršinn farinn aš blogga, veit ekki hvaš ég į eftir aš ver duglegur en ég ętla aš gera heišarlega tilraun aš mynsta kosti. vona aš ég eigi eftir aš stytta einhverjum blogg žyrstum lesendum

meš kvešju Ungi Strįkurinn


Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju meš nżju sķšuna, žś getur samt hętt aš leita...ég veit alheimssannleikann, segi žér kanski frį honum seinna, žaš eina sem ég get sagt nśna, er aš žaš er hauga lżgi..

Tryggvi Vilmundarson (IP-tala skrįš) 4.3.2008 kl. 16:13

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Guðmundur Skúli Guðmundsson
Guðmundur Skúli Guðmundsson
Ég er strįkur ķ tilfinningarkreppu sem leitar aš Alheimssanleikanum.

Bloggvinir

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband